Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

- Một số tranh của các họa sĩ Giarai

-






















4 nhận xét:

  1. tranh nhìn thấy ghê.thế này sao goi là họa sĩ???

    Trả lờiXóa
  2. Cậu này đăng bài thiếu kiến thức mỹ thuật. Đây là tranh của các họa sĩ Giarai...? Cậu là sinh viên thì tôi không nói, cần tìm hiểu kĩ rồi viết hoặc nói.
    Không biết đừng viết, đừng nói.

    Trả lờiXóa
  3. chac la nhan xet cua nguoi ngoai dao roi...Toi la sinh vien truong tay bac rat mong duoc hoc hoi va tu van them ve viec lam cua sinh vien truong nghe thuat sau khi ra truong!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thật sự xin lỗi. Vì mục đích sưu tầm các bài tập cho sinh viên trường tôi tham khảo. Nên tôi đã không mấy chú ý tới các đề mục,tiêu đề.
    Blog này tôi không thể đăng nhập được nên không có cách nào đính chính. Rất mong các hoạ sĩ Giarai thông cảm.
    Tôi nhớ không nhầm thì các tranh trên tôi copy lại từ một trang web không phải web của các hoạ sĩ Giarai. Nhưng dù sao tôi cũng thành thật xin lỗi và rút kinh nghiệm

    Trả lờiXóa